Đăng bởi Nguyễn Tuấn Anh vào lúc 01/07/2021
BeOffice là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ
Lợi ích dịch vụ:
1.Lãnh đạo:
+ Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
+ Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch
+ Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
+ Tra cứu, điều hành văn bản trên điện thoại thông minh, iPad…
2.Chuyên viên:
+ Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
+ Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
+ Báo cáo công việc kịp thời
+ Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
+ Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân...
3.Văn thư:
+ Phân phối văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều
+ Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
+ Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
+ Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời...
4.Cơ quan:
+ Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
+ Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
+ Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại, gửi văn bản thủ công
+ Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận